Chào mừng bạn đến với thi công xây dựng nhà Houseland

Hotline 028 3500 3247

Cẩm Nang Xây Dựng

Công ty xây dựng nhà đẹp chất lượng ở tphcm

  • Tác giả: Admin
  • 15/12/2018
  • 979 lượt xem
Công ty xây dựng nhà đẹp Houseland với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng sẽ giúp quý vị có được những ngôi nhà đẹp nhất, hài lòng nhất. Nếu quý vị đang có kế hoạch, dự định xây dựng một căn nhà thật đẹp, thật ưng ý làm mái ấm cho gia đình mình thì Houseland chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn hiện nay. Xây dựng Houseland là công ty xây dựng nhà chuyên thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự, thiết kế nhà cấp 4, …trên toàn quốc. Với những thông tin sau đây, quý vị sẽ biết được lý do tại sao nên chọn Houseland làm công ty xây dựng cho gia đình mình.
 
Công ty xây dựng nhà đẹp
Ảnh: Công ty xây dựng nhà đẹp
 


1. Houseland là công ty xây dựng nhà đẹp uy tín


Sự uy tín luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, để có được sự uy tín đòi hỏi phải cả một quá trình làm việc trong suốt thời gian dài. Houseland tự hào khi nhận được sự tin tưởng của khách hàng, luôn được khách hàng đánh giá là công ty xây dựng nhà đẹp uy tín và lựa chọn chúng tôi làm nhà thầu xây dựng trong suốt nhiều năm qua. Có được thành quả này là nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ của Houseland và một tinh thần làm việc trách nhiệm, không ngừng cố gắng, luôn làm việc để mang lại sự hàng lòng của khách hàng, mang lại những công trình nhà ở chất lượng nhất.
 

2. Houseland là công ty xây dựng có thời gian hoạt động hơn 10 năm


Houseland là công ty xây dựng nhà đẹp có thời gian hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực xây dựng, sở hữu những nhân tài đỉnh cao trong thiết kế nhà ở với sự sáng tạo không có điểm dừng. Đội ngũ thi công lành nghề, có kỹ năng chuyên môn cao, nắm bắt nhanh chóng những mong muốn, những yêu cầu đưa ra, luôn có những phương pháp làm việc khoa học được đúc kết theo thời gian mà chỉ có những người đã từng làm mới có được. Đây cũng là điều Houseland cảm thấy tự hào và là thế mạnh của Houseland trên thị trường xây dựng.
 

3. Công ty xây dựng nhà Houseland đã thực hiện nhiều dự án khác nhau


Công ty xây dựng nhà đẹp Houseland đã triển khai, thực hiện nhiều dự án khác nhau từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn với các công trình như nhà phố, biệt thự, văn phòng cho thuê, nhà trọ, quán café, showroom, … Những dự án này quý vị có thể xem qua trực tiếp trên website của chúng tôi. Chúng tôi đã cũng cấp những công trình tiêu biểu đã thực hiện.
 
Dự án Houseland đã thực hiện
Ảnh: Dự án Houseland đã thực hiện
 


4. Quy mô hoạt động của Houseland rộng rãi


Hiện nay, công ty xây dựng nhà đẹp Houseland đã có mặt trên thị trường và được mọi người biết đến từ nam ra bắc. Công ty chúng tôi nhận triển khai dự án trên toàn quốc từ những thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Phú Quốc, … Chúng tôi hoạt động trên 63 tỉnh thành, nhận những dự án từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn.
 

5. Houseland có đầy đủ thông tin pháp lý và thông tin liên hệ


Công ty Houseland đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm, đó cũng là khoảng thời gian kể từ khi Houseland thành lập và hoạt động. Công ty Houseland có đầy đủ thông tin pháp lý như giấy phép kinh doanh, mã số thuế, ngành nghề hoạt động, thông tin liên hệ, địa chỉ văn phòng công ty, website công ty. Quý vị có thể xem trực tiếp thông tin trên website của Houseland.
 

6. Houseland có năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng


Công ty xây dựng nhà Houseland có năng lực và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng. Thời gian đã trả lời cho các bạn biết về năng lực và kinh nghiệm mà Houseland có được. Con số 10 năm đã nói lên tất cả. Chính thời gian tồn tại và phát triển dài đã giúp Houseland đứng vững và là một trong những công ty hàng đầu được khách hàng lựa chọn. Kinh nghiệm và năng lực chính là thế mạnh được Houseland tạo ra và không ngừng phát triển.
 

7. Houseland luôn mang lại những chính sách ưu đãi tốt nhất


Đến với Xây dựng Houseland, quý khách hàng sẽ được làm việc với những nhân viên nhiệt tình, những kiến trúc sư có chuyên môn cao, cùng với những chính sách ưu đãi tốt nhất, những chính sách bảo hành công trình tốt nhất, những cam kết chỉ có riêng tại Houseland. Tất cả sẽ giúp quý vị có được sự hài lòng, sự yên tâm khi hợp tác trong suốt quá trình làm việc.
 

8. Houseland cung cấp nhiều dịch vụ đến khách hàng


Hiện tại, Công ty xây dựng nhà đẹp Houseland cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau theo từng mong muốn của khách hàng như dịch vụ tư vấn thiết kế nhà ở, dịch vụ thiết kế nhà, dịch vụ thi công trọn gói, dịch vụ thi công phần thô, dịch vụ thi công hoàn thiện, dịch vụ thi công nội thất, … Mỗi dịch vụ đều được thực hiện bởi những người chuyên môn, có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu. 
 
Dịch vụ của Houseland
Dịch vụ của Houseland
 

9. Houseland cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý


Quý vị có thể tham khảo trực tiệp trên website của Houseland để biết được giá cả mà chúng tôi cung cấp cho từng dịch vụ. Công ty Houseland cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý. Chúng tôi không cung cấp giá rẻ mà không chắc chắn về chất lượng. Vì vậy, đến với chúng tôi, quý vị sẽ nhận được những dịch vụ có chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất.

Công ty xây dựng nhà đẹp Houseland xứng đáng là một trong những công ty xây dựng nhà chất lượng, uy tín trên thị trường để quý vị lựa chọn. Chúng tôi tự hào khi nhận được những đánh giá, những lời khen, sự hài lòng, sự tin tưởng của khách hàng trong suốt 10 năm qua. Đây cũng là động lực cực kỳ lớn để Houseland tiếp tục trên con đường mang lại những ngôi nhà đẹp nhất, chất lượng nhất đến khách hàng.

TIN LIÊN QUAN

  • Chuẩn bị xây nhà cần lưu ý những điều gì?

    Chuẩn bị xây nhà cần lưu ý những điều gì?

  • Những chất liệu vải may rèm cửa đẹp được lựa chọn nhiều nhất

    Những chất liệu vải may rèm cửa đẹp được lựa chọn nhiều nhất

  • Ý tưởng trang trí nhà đẹp- thiết kế nội thất bằng gạch bông

    Ý tưởng trang trí nhà đẹp- thiết kế nội thất bằng gạch bông

  • Xu hướng thiết kế xây dựng nhà phong cách tối giản (minimalism)

    Xu hướng thiết kế xây dựng nhà phong cách tối giản (minimalism)

DỰ ÁN NỔI BẬT

  • Mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tiện lợi

    Mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tiện lợi

  • Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp có hồ bơi

    Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp có hồ bơi

  • Mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển đẹp sang trọng

    Mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển đẹp sang trọng

  • Mẫu thiết kế nội thất biệt thự bán cổ điển đẹp

    Mẫu thiết kế nội thất biệt thự bán cổ điển đẹp

  • Mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển đẹp sang trọng

    Mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển đẹp sang trọng

  • Mẫu thiết kế nội thất chung cư 52m2 đẹp

    Mẫu thiết kế nội thất chung cư 52m2 đẹp

Công ty xây dựng nhà đẹp chất lượng ở tphcm Công ty xây dựng nhà đẹp chất lượng ở tphcm Công ty xây dựng nhà đẹp chất lượng ở tphcm