Chào mừng bạn đến với thi công xây dựng nhà Houseland

Hotline 028 3500 3247

Cẩm Nang Xây Dựng

Tìm hiểu đơn giá xây nhà trọn gói tại TP.HCM

  • Tác giả: Admin
  • 14/12/2018
  • 509 lượt xem
Đơn giá xây nhà trọn gói tại tphcm là vấn đề mà bất kỳ gia chủ, chủ đầu tư nào khi có kế hoạch xây dựng nhà phố cũng quan tâm. Khi tiến hành làm bất kỳ việc gì, sử dụng dịch vụ nào đó, chúng ta không thể không quan tâm đến vấn đề giá cả, khảo sát giá trước khi tiến hình sử dụng hay mua một món hàng nào đó. Bên lĩnh vực xây dựng cũng vậy, vấn đề báo giá luôn được gia chủ chú trọng. Những vấn đề có liên quan đến báo giá như giá thi công xây dựng phần thô, giá vật liệu xây dựng, giá nội thất, giá nhân công, chi phí thi công hoàn thiện, giá khai toán, dự toán chi tiết, giá xây nhà trọn gói, … Tất cả đều cần được đặc biệt chú trọng khi xây nhà.

Trong bài viết này, Xây dựng Houseland sẽ giúp bạn đọc biết được những phần chi phí quan trọng nhất trong việc xây dựng một căn nhà, từ đó chuẩn bị một kế hoạch xây dựng hiệu quả, phù hợp với ngân sách, với số tiền bạn đang có.
 
Ảnh: Xây dựng nhà phố
Ảnh: Xây dựng nhà phố

Những điều bạn cần lưu ý khi chọn xây nhà trọn gói hoặc xây nhà trọn gói tại TP.HCM

 

1. Bảng tiên lượng dự toán 


Bảng tiên lượng dự toán là một phần quan trọng trong xây nhà trọn gói, đây là bảng chi tiết về khối lượng chính xác của tất cả công việc, hạng mục cần phải thực hiện, triển khai, trong suốt quá trình làm việc từ khi khởi công xây dựng đến khi hoàn thành công trình. Ví dụ: Trong công trình nhà ở sẽ phải xây bao nhiêu m2 tường bằng gạch ống dày 100cm, cần phải đổ bao nhiêu khối bê tông sàn, cột.


2. Bảng tổng hợp kinh phí vật tư


Bảng tổng hợp chi phí vật tư liệt kê chính xác số lượng, đơn giá thị trường của nhiều chủng loại vật tư được sử dụng hiện thời. Ví dụ như xi măng sử dụng số lượng bao nhiêu, sắt thép bao nhiêu, bao nhiêu gạch, đá, … giá tiền của từng loại vật liệu là bao nhiêu, chủng loại của từng vật liệu có giá bao nhiêu. 
Ảnh: Vật liệu xây dựng
Ảnh: Vật liệu xây dựng
 

3. Báo giá thi công xây dựng phần thô


Báo giá thi công xây dựng phần thô là phần khá quan trọng, nhiều chủ đầu tư quan tâm. Hiện nay, xây dựng Houseland cũng cấp dịch vụ thi công xây dựng phần thô giá 3.150.000 VNĐ/m2. Đơn giá này được áp dụng cho công trình nhà phố, biệt thự phố tiêu chuẩn có tổng diện tích thi công trên > 350m2. Còn với những công trình có tổng diện tích từ 300 đến 350 m2, đơn giá sẽ là 3.200.000 VNĐ/m2, còn những công trình có diện tích từ 250m2 đến 300m2 thì đơn giá là 3.250.000 VNĐ/m2. Đối với các công trình có diện tích dưới 250m2 thì khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá trực tiếp theo từng quy mô.

Xem bảng giá nhận thầu thi công phần thô và chi tiết vật liệu sử dụng tại đây: Click Xem


4. Báo giá xây nhà trọn gói tại tphcm và báo giá xây nhà trọn gói trên toàn quốc


Phần báo giá xây nhà trọn gói tại tphcm và báo giá xây nhà trọn gói tại các tỉnh thành trên cả nước sẽ có nhiều mức giá khác nhau như sau:
  • Đơn giá trọn gói đối với loại vật tư thông dụng có giá 5.300.000 VNĐ/m2
  • Đơn giá trọn gói đối với vật tư loại khá có giá 5.700.000 VNĐ/m2
  • Đơn giá trọn gói đối với vật tư loại tốt có giá: 6.150.000 VNĐ/m2

Vật tư trong báo giá trọn gói gồm nhiều hạng mục khác nhau như: 
 
  • Phần thô: sắt, xi măng, gạch, đá, cát vàng, bê tông, tôn, xà gỗ, chống thấm sàn WC, mái, ban công, phụ gia, ống nước, dây điện, ống luồn dây điện âm tường, thiết bị phục vụ công tác thi công, …
  • Phần gạch ốp, lát: gạch bóng kính 600x600, gạch Ceramic 400x400, gạch Caramic 300x300, gạch Ceramic ốp tường cho WC, gạch ốp mặt kệ bếp, keo chà ron, gạch đá ốp trang trí
  • Phần sơn nước: sơn nước bên ngoài, sơn nước trong nhà, bột trét bên ngoài và bên trong nhà, sơn gai, sơn gấm trang trí, sơn dầu cho cửa, lan can, khung sắt, …
  • Phần cửa đi, cửa sổ: cửa phòng ngủ, cửa wc, cửa đi ngoài trời (mặt tiền, sân thượng, sân sau, …), cửa 4 cánh, 6 cánh, cửa sổ, …., khung sắt bảo vệ.
  • Phần thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, thiết bị nước và những hạng mục khác.

Bảng báo giá chi tiết xây nhà trọn gói, cũng như vật tư cho từng gói xem chi tiết: Click Xem Tại Đây


5. Bảng tổng hợp kinh phí dự toán


Bảng tổng hợp kinh phí dự toán sẽ cung cấp thông tin về chi phí cho phần vật liệu, nhân công, và những chi phí khác khi thi công xây nhà trọn gói hay bất kỳ công trình nào khác. Đây là kết quả dự toán cuối cùng có độ chính xác khá cao, sai số nhỏ hơn 5% cho việc định giá một công trình xây dựng nhà ở. 
Ảnh: Xây dựng nhà ở
Ảnh: Xây dựng nhà ở

Ngoài ra, quý khách hàng muốn biết chi tiết hơn, cụ thể hơn về đơn giá trong thi công xây nhà trọn gói hay xây nhà trọn gói tại tphcm, báo giá xây dựng phần thô thì quý vị hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Bên công ty chúng tôi – xây dựng Houseland sẽ tư vấn, cung cấp giá cụ thể đúng theo thị trường hiện nay, giúp quý vị có được những số liệu cụ thể nhất, chính xác nhất. Từ đó, bạn có thể xem xét đưa ra kế hoạch xây dựng nhà cho gia đình mình.

TIN LIÊN QUAN

  • Chuẩn bị xây nhà cần lưu ý những điều gì?

    Chuẩn bị xây nhà cần lưu ý những điều gì?

  • Những chất liệu vải may rèm cửa đẹp được lựa chọn nhiều nhất

    Những chất liệu vải may rèm cửa đẹp được lựa chọn nhiều nhất

  • Ý tưởng trang trí nhà đẹp- thiết kế nội thất bằng gạch bông

    Ý tưởng trang trí nhà đẹp- thiết kế nội thất bằng gạch bông

  • Xu hướng thiết kế xây dựng nhà phong cách tối giản (minimalism)

    Xu hướng thiết kế xây dựng nhà phong cách tối giản (minimalism)

DỰ ÁN NỔI BẬT

  • Mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tiện lợi

    Mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tiện lợi

  • Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp có hồ bơi

    Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp có hồ bơi

  • Mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển đẹp sang trọng

    Mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển đẹp sang trọng

  • Mẫu thiết kế nội thất biệt thự bán cổ điển đẹp

    Mẫu thiết kế nội thất biệt thự bán cổ điển đẹp

  • Mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển đẹp sang trọng

    Mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển đẹp sang trọng

  • Mẫu thiết kế nội thất chung cư 52m2 đẹp

    Mẫu thiết kế nội thất chung cư 52m2 đẹp

Tìm hiểu đơn giá xây nhà trọn gói tại TP.HCM Tìm hiểu đơn giá xây nhà trọn gói tại TP.HCM Tìm hiểu đơn giá xây nhà trọn gói tại TP.HCM